Kubota Tiến Nông Tổ Chức Chương Trình Dùng Thử Máy Kéo L4018/L5018 Cho Bà Con Nông Dân Tại Ngọc Lặc

        Kubota Tiến Nông với Sứ mệnh : là người tiên phong trong việc cơ giới hóa đồng ruộng tại Thanh Hóa. Công ty luôn đưa đến cho Bà con Nông Dân những loại máy nông nghiệp tiên tiến, chất lượng nhất đến bà con nông dân Thanh Hóa.
        Một số sản phẩm máy nông nghiệp của Công ty với tính năng ưu việt đã và đang góp phần nâng cao sản lượng, giải phóng sức lao động, giảm chi phí đầu tư đầu vào…Được đông đảo bà con nông dân đón nhận.

Nhằm giúp bà con nông dân tiếp cận được với những sản phẩm mới và chất lượng.

Ngày 09/10/2020 Công ty CP NNHĐ Tiến Nông kết hợp UBND xã Ngọc Liên tổ chức chương trình Demo máy kéo L4018/L5018 tại thôn 8, xã Ngọc Liên, huyện Ngọc Lặc, tỉnh Thanh Hóa. Tham dự chương trình gồm có Ông Lê Văn Thi – Trưởng Phòng Kinh Doanh, các CBCNV phòng kinh doanh, phòng kỹ thuật dịch vụ – phụ tùng và đông đảo bà con nông dân tại xã Ngọc Liên và các xã lân cận.

Trong chương trình bà con nông dân được Nhân viên của công ty giới thiệu chi tiết về các tính năng và thông số kỹ thuật của sản phẩm

 CBKD giới thiệu thông số kỹ thuật và nguyên lý hoạt động của máy kéo L4018/L5018

         Sau khi đã nắm bắt về tính năng của máy bà con nông dân sẽ được các nhân viên kỹ thuật của Công ty Kubota Tiến Nông hướng dẫn vận hành và chạy thử

       Cán bộ Kỹ Thuật hướng dẫn bà con vận hành máy và lái thử

Ông Lê Văn Thi – Đại diện phía Công ty gửi lời cảm ơn tới bà con Nông Dân

       Kết thúc chương trình Ông Lê Văn Thi – Đại diện công ty CP NNHĐ Tiến Nông có đôi lời cảm ơn đến toàn thể bà con nông dân tham gia chương trình buổi Demo và thông báo các chính sách, quà tặng từ phía Công ty tới bà con nông dân khi mua máy kéo L4018/L5018 tại chương trình buổi Demo cùng ngày.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *