Giới Thiệu Kubota Tiến Nông – Công Ty Cổ Phần Nông Nghiệp Hiện Đại Tiến Nông

Phát triển của Doanh Nghiệp

Với sứ mệnh là doanh nghiệp tiên phong trong việc đưa máy móc vào đồng ruộng, Công ty luôn tìm tòi, nghiên cứu, học hỏi, đưa những loại máy nông nghiệp tiên tiến, chất lượng nhất từ trong và ngoài nước về thử nghiệm thực tiễn tại đồng ruộng, tiến tới phục vụ bà con nông dân trên mọi miền tổ quốc. Các loại sản phẩm máy nông nghiệp với tính năng ưu việt đã và đang góp phần nâng cao sản lượng, giải phóng sức lao động, giảm chi phí đầu vào… đẩy nhanh quá trình công nghiệp hóa – hiện đại hóa.

Ngày 15/12/2013 Kubota Tiến Nông chính thức trở thành đại lý chính hãng của Kubota – Nhật Bản(tập đoàn hàng đầu thế giới về sản xuất máy móc trong lĩnh vực nông nghiệp Nhật bản) tại Thanh hóa với tên gọi “ Trung Tâm Máy Nông Nghiệp”cũng là cơ sở đầu tiên của Kubota Tiến Nông tại địa chỉ: Km312 xã Hoằng Quý, huyện Hoằng Hóa, tỉnh Thanh Hóa

Sau nhiều năm hoạt động, công ty đã từng bước xây dựng được thương hiệu của mình trong và ngoài tỉnh. Trên cơ sở đó, để duy trì được tốc độ tăng trưởng qua các năm, công ty xác định cần đa dạng hóa danh mục sản phẩm và mở rộng thị trường

Ngày 12/04/2017 Kubota Tiến Nông mở cửa Showroom thứ 2 tại địa chỉ: 889 Nguyễn Trãi, Phường Phú Sơn, TP. Thanh Hóa. Chính thức đổi tên “ Trung Tâm Máy Nông Nghiệp” thành “ Công Ty Cổ Phần Nông Nghiệp Hiện Đại Tiến Nông” và đây cũng là văn phòng đại diện chính thức của Công ty

Song song với nhu cầu phát triển của xã hội, nhu cầu cơ giới hóa trong tỉnh. Đặc biệt là khu vực phía tây Thanh Hóa. Để đáp ứng được nhu cầu khách hàng cũng như sự chăm sóc, phục vụ khách hàng một cách tốt nhất

Ngày 06/12/2019 Kubota Tiến Nông chính thức mở cửa Showroom thứ 3 tại khu vực phía tây Thanh Hóa với tên gọi “Kubota Tiến Nông Chi Nhánh Thọ Xuân” tại: Km568 đường HCM, xã Thọ Xương, huyện Thọ Xuân, tỉnh Thanh Hóa

Sứ Mệnh, Mục Tiêu của Doanh Nghiệp

Với phương châm “Tận tâm, đổi mới liên tục”, và văn hóa “Sẻ chia” đóng góp sức mình cho xã hội Việt Nam. Công ty đã và đang nỗ lực hết mình cả về nhân lực, vật lực, xây dựng uy tín thương hiệu, niềm tin với khách hàng qua từng sản phẩm, dịch vụ mà công ty cung cấp mang lại hiệu quả kinh tế cao cho Xã Hội