Máy Gặt Đập Liên Hợp Kubota DC-93 – Sản Phẩm Mới Từ Kubota Tại Thị Trường Việt Nam

Kubota Việt Nam được thành lập bởi Tập đoàn KUBOTA (Nhật Bản) và SIAM KUBOTA (Thái Lan), tự hào là doanh nghiệp hàng đầu trong việc lắp ráp và phân phối máy nông nghiệp tại thị trường Việt Nam. Hơn nữa, trong hơn 10 năm qua, Kubota Việt Nam đã và đang góp phần to lớn vào việc thúc đẩy cơ giới hóa nền nông nghiệp Việt Nam. Ngày nay, máy móc nông nghiệp dần thay thế cho sức người, giúp nâng cao hiệu suất công việc và mang lại nguồn thu nhập đáng kể cho bà con nông dân.
Máy gặt đập liên hợp Kubota được xem là nhân tố góp phần to lớn nhất vào sự thành công trên. Phân phối lần đầu tiên vào năm 2009, trong hơn 10 năm, Kubota không ngừng nỗ lực để nghiên cứu, cải tiến, phát triển và cho ra đời những dòng sản phẩm chất lượng, nhằm đáp ứng kịp thời và tốt hơn nhu cầu của bà con nông dân.
Ngoài 2 dòng sản phẩm máy gặt đập liên hợp: DC-35 và DC-70 Plus phiên bản mới, gần đây nhất, Kubota đã chính thức ra mắt và cung ứng cho thị trường dòng máy gặt DC-93 với công suất 93 mã lực, chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai có nhu cầu muốn nâng cao hiệu suất công việc, nâng cao thu nhập.
Hãy cùng điểm qua những Ưu Điểm và Tính Năng Nổi Trội của máy gặt Kubota DC-93 này:
NĂNG SUẤT LÀM VIỆC ƯU VIỆT:
Máy gặt DC-93 được trang bị động cơ công suất mạnh mẽ 93 mã lực, cùng với tốc độ tối đa lên đến 2.1 mét/giây làm tăng tốc độ di chuyển từ đồng lúa này sang đồng lúa khác, cải thiện đáng kể hiệu suất công việc. Ngoài ra, hàm cắt được thiết kế rộng hơn so với trước đây (2.18 mét) giúp giảm số lần quay đầu, hạn chế ảnh hưởng đến đồng lúa, tăng tốc độ làm việc và công suất gặt được tăng lên 20% so với máy DC-70 Plus phiên bản mới trước đây.
HỆ THỐNG ĐẬP – SÀNG ƯU VIỆT:
Ngoài ra, hệ thống đập – sàng của DC-93 được nghiên cứu và cải tiến để trở nên ưu việt hơn bao giờ hết. Trống đập dài với đường kính lớn kết hợp khay sàng rộng giúp hạn chế thất thoát lúa đến mức tối đa, bà con nông dân hoàn toàn yên tâm thu hoạch. Nếu máy Máy DC-70 Plus cung cấp hệ thống điều chỉnh rơm theo 5 mức độ, thì với máy DC-93 hệ thống này được điều chỉnh độc lập theo 5 mức độ trước –  sau làm giảm lượng rơm lẫn trong hạt.
THÍCH ỨNG VỚI MỌI ĐIỂU KIỆN ĐỒNG RUỘNG:
Điều kiện thời tiết và đồng ruộng là 2 vấn đề quan ngại nhất khi bắt đầu chuẩn bị bước vào khâu thu hoạch của bà con nông dân, do đó việc lựa chọn một chiếc máy gặt có khả năng thích ứng với mọi điều kiện đồng ruộng là hoàn toàn cần thiết. Máy gặt đập liên hợp Kubota DC-93 được phát triển để giải quyết những quan ngại này. Nhờ vào tính năng vượt lầy tốt, DC-93 có thể vận hành trơn tru ngay cả trên những cánh đồng lún sâu đến 400 mm và có khả năng gặt lúa đổ ngã hiệu quả.
Máy gặt DC-93 được trang bị bánh xích rộng làm tăng diện tích tiếp xúc mặt đất, giảm áp lực tiếp đất. Đồng thời, các mấu xích cao giúp tăng độ bám, tránh trơn trợt, giảm tối đa nguy cơ mắc lầy khi di chuyển thu hoạch, thách thức mọi điều kiện ruộng ngay cả những đồng ruộng lầy lội.

VẬN HÀNH ĐƠN GIẢN VÀ THOẢI MÁI:

Một ưu điểm nổi trội phải kể đến nữa là khâu vận hành cũng trở nên đơn giản và thoải mái hơn nhờ vào những đặc điểm như: cần điều khiển 3 trong 1, bàn đạp phanh an toàn, thanh tựa tay, chỗ ngồi rộng rãi và thoải mái, mái che diện tích rộng hơn.

DỄ DÀNG BẢO DƯỠNG:
Hơn thế nữa, việc bảo dưỡng, bảo trì máy cũng trở nên đơn giản và nhanh chóng hơn nhờ thiết kế thông minh. Các chi tiết được thiết kế tách rời, giúp bà con có thể dễ dàng tháo/lắp thuận tiện hơn.

Sử dụng sản phẩm Kubota, bà con sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như dịch vụ sau bán hàng. Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật lành nghề, được đào tạo hết sức kỹ lưỡng sẽ mang đến sự yên tâm tuyệt đối cho người sử dụng. Bên cạnh đó, Kubota còn cung cấp một dịch vụ bảo hành lên đến 12 tháng hoặc 500 giờ sử dụng và kiểm tra định kỳ 4 lần trong vòng 12 tháng cho dòng máy gặt đập liên hợp DC-93.
Kubota Việt Nam tin rằng, DC-93 chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo cho những khách hàng có mong muốn nâng cao năng suất – gia tăng thu nhập.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *